Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
  • Roman Plaza
    Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.
    Chi tiết →
  • Cocobay Towers
    Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.
    Chi tiết →
  • Coco Ocean Spa Resort
    Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.
    Chi tiết →
  • Coco Skyline Resort
    Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.
    Chi tiết →
  • Vinhomes Green Bay
    Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.
    Chi tiết →
Xem thêm Landing
Kiến thức
Làm thế nào để marketing BĐS trở nên hiệu quả hơn?
“Nếu quảng cáo ai cũng có thể tự chạy được vậy thì bạn, một nhân viên kinh doanh bất động sản, có thể làm được gì để cạnh tranh được với các nhân viên kinh doanh khác?”.
Chi tiết →
Bạn có đủ tố chất để trở thành môi giới BĐS hay không?
Có thể bạn sẽ bắt đầu từ vị trí thấp nhất. Tuy nhiên đừng nản lòng vì bạn đã bước chân được vào ngành nghề mình mong muốn.
Chi tiết →
Môi giới và nghệ thuật chốt sale
Sau quá trình tư vấn dự án cho khách hàng, lúc người mua nhà quyết định đặt cọc thường được gọi là “chốt sale”. Tuy nhiên, để tiến đến giao dịch này yêu cầu môi giới cần rất nhiều nỗ lực.
Chi tiết →
Tôi đã thuyết phục khách hàng mua nhà như thế nào?
Đầu vuốt keo gọn gàng, mặc veston ủi phẳng lỳ, nước hoa thơm, phức giày bóng loáng, đi xe gas, đồng hồ, iphone, laptop là những thứ ma sale cần trang bị. Hãy thử nghĩ nếu bạn mua một món tiền tỷ mà người giúp bạn lại là một người ăn mặc lôi thôi, mùi cơ thể khó chịu, dù họ có kiến thức đến đâu thì bạn phản ứng như thế nào?
Chi tiết →
Bán 92 căn nhà mỗi tuần, ông trùm BĐS Mỹ đã làm như thế nào?
Ben Caballero đã bán được 4.799 căn nhà với tổng trị giá 1,9 tỷ USD trong năm 2017 - tính ra trung bình ông bán được 92 căn nhà mỗi tuần. Làm thế nào để đạt được thành công ấy?
Chi tiết →
Thuyết phục khách hàng mua chung cư: làm thế nào?
Để thuyết phục các "thượng đế" chọn lựa nhiều hơn sống tại căn hộ chung cư, các môi giới hãy chắc chắn rằng bạn đang nắm trong tay 8 lý do thuyết phục này nhé.
Chi tiết →
Làm thế nào để hướng khách có tài chính 1-2 tỷ tập trung nhắm đến căn hộ chung cư?
Chọn nhà phố hay nhà chung cư? Câu hỏi luôn khiến rất nhiều gia đình phân vân khi đang muốn tìm một tổ ấm cho gia đình mình, nhất là với mức tiền khoảng 1 – 2 tỷ, không quá ít nhưng cũng chẳng quá nhiều. Còn bạn, bạn lại bán chung cư mà không phải là những ngôi nhà mặt đất nào khác. Vậy thì việc nắm vững những kiến thức sau từ Beto Page chắc chắn sẽ giúp việc tư vấn của bạn dễ dàng hơn rất nhiều đấy!
Chi tiết →
7 bước quan trọng nhất về Marketing để giúp bán nhà thành công hơn
Thị trường bất động sản trong nước đang không ngừng nóng lên bởi sự “nhập cuộc” của rất nhiều ông lớn trong ngành. Bởi vậy, cuộc đua “chốt” doanh số của các nhà phân phối sản phẩm trở nên gắt gao và phải hạn chế tuyệt đối các sai sót về marketing để tránh giảm doanh số bán hàng.
Chi tiết →
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất