Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
  • Roman Plaza
    Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.
    Chi tiết →
  • Cocobay Towers
    Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.
    Chi tiết →
  • Coco Ocean Spa Resort
    Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.
    Chi tiết →
  • Coco Skyline Resort
    Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.
    Chi tiết →
  • Vinhomes Green Bay
    Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.
    Chi tiết →
Xem thêm Landing

Marketing bất động sản: Làm thế nào để hiệu quả?

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:06
0

Ngày nay, lĩnh vực bất động sản với sự cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm nổi bật thương hiệu của mình, vì thế chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot” như vậy. Trong chính trong điều kiện thử thách ấy, là lúc nhiều ý tưởng chiến lược marketing bất động sản sáng tạo được phát triển.

Nếu là khách hàng, bạn sẽ muốn tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhưng nếu là người kinh doanh bất động sản bạn muốn gì? Có phải là tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Sẽ chẳng còn khó khăn nữa nếu bạn áp dụng 5 tuyệt chiêu marketing bất động sản dưới đây.

1. Sử dụng Marketing “hướng nội” để tăng hiển thị cho website

Ngày nay việc sử dụng công nghệ và Internet đang được xem là nhân tố hàng đầu trong ngành bất động sản , đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tăng sự hiện diện trực tuyến của mình. Khách hàng ngày nay luôn muốn tìm kiếm những nội dung phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, bạn luôn phải cập nhật thông tịn cụ thể và thường xuyên trên website  của mình để mang lại hiệu quả cao.

Trong những báo cáo của Hiệp hội môi giới bất động sản của Mỹ (National Association of Realtors) năm 2013,có 9 trên 10 người mua sử dụng internet để tìm nhà, và hơn một nửa thường bắt đầu bằng việc tìm kiếm trên mạng. Do vậy, nếu bạn không muốn bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng này hãy lên kế hoạch cụ thể.

Marketing hướng nội (Inbound marketing) là chủ yếu tập trung vào việc thông tin của bạn được tìm thấy bởi khách hàng, bao gồm chiến lược marketing nội dung (content marketing) và các nền tảng trực tuyến để tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch trên “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” trong Google Adwords là gì?

Chiến marketing lược này không chỉ mang những khách hàng tiềm năng đến cho bạn mà còn nhanh chóng  giúp bạn đạt được doanh thu mong muốn. Vì chi phí bỏ ra cho “marketing hướng nội” rẻ hơn tới 62% so với “marketing hướng ngoại” truyền thống.

2. Viết blog về việc kinh doanh bất động sản của bạn

Theo thống kê cho thấy có tới 57% doanh nghiệp tìm được nguồn khách hàng online thông qua các trang blog. Để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, hãy đảm bảo việc cập nhật blog một cách thường xuyên. Để giúp cho doanh nghiệp của mình đến gần hơn với khách hàng  bạn phải thường xuyên đăng bài lên blog, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

3. Không thể bỏ qua yếu tố di động

Theo khảo sát có đến 45% khách hàng online sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng để tìm kiếm nhà, trong số đó có 22% tìm và mua được ngôi nhà mơ ước thông qua các ứng dụng di động. Nhận thấy được tầm quan trọng của các công nghệ này, do vậy mà 83,6% các nhà môi giới với mức thu nhập 100.000 USD trở lên thường đầu tư không dưới 2.500 USD cho các tính năng công nghệ để tăng cường việc kinh doanh của mình.

Ngay từ bây giờ, bạn cần chú trọng hơn đến khả năng hiển thị trên thiết bị di động cho trang web của mình. Với ưu điểm của nền tảng di động là khả năng giao dịch nhanh chóng, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn, chính xác hơn.

4. Sử dụng kỹ thuật SEO một cách hợp lý.

Việc tạo ra một trang web để kinh doanh bất động sản và cập nhật nội dung hàng ngày là điều quan trọng nhưng  vẫn chưa đủ nếu bỏ qua các công cụ SEO. Thực hiện chiến lược Marketing theo công cụ SEO thực sự sẽ giúp bạn trong việc quản lý trực tuyến, nhờ vậy mà bạn có thể gặp được khách hàng tiềm năng qua internet.

Có thể bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của một chuyên gia SEO mà bạn tin tưởng. Nhưng  hãy đảm bảo rằng việc mình chọn được các từ khóa và cụm từ phù hợp nhất với nội dung để trang web của bạn có thể vượt qua các đối thủ trong việc tìm kiếm trực tuyến. Sử dụng từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề, sẽ giúp cho trang web của bạn lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm.

Quan trọng hơn là sự liên quan về nội dung. Hãy kiểm tra xem nội dung bạn đang viết có gì liên quan đến những bài viết khác hay không. Nếu có, hãy tạo một đường link nội bộ (back link) dẫn đến những nội dung này để người dùng có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin liên quan đã được viết trước đó. Điiều này sẽ giúp cho người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn.

5. Xây dựng thương hiệu bằng các video

Bằng cách tạo ra những video với nội dung thật hấp dẫn và thú vị, sẽ giúp cho việc marketing của bạn đến với khách hang dễ dàng hơn. Cách tốt để bắt đầu là tạo ra một series video về những gì bạn có thể mang đến cho khách hàng. Từ những video này, người dùng sẽ trông đợi nhiều hơn ở những video tiếp theo nếu họ thấy chúng thực sự hữu ích.

Kết luận

5 điều quan trọng trên đây có thể được xem là những cẩm nang đầu tiên về marketing bất động sản cực kỳ hiệu quả. Chắc chắn chúng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, nếu được sử dụng đúng cách. Hãy nhớ rằng, các nhà môi giới khác cũng đang áp dụng những xu hướng công nghệ mới nhất vào doanh nghiệp của họ. Do đó, việc phải nắm bắt các chiến lược marketing trực tuyến phải luôn được đảm bảo, như vậy bạn mới có thể đạt được những mục tiêu của mình.

CLICK ĐỂ TẠO NGAY LANDING PAGE BĐS CHO RIÊNG MÌNH CHỈ TRONG 5'

Tổng hợp
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất