Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
  • Roman Plaza
    Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.
    Chi tiết →
  • Cocobay Towers
    Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.
    Chi tiết →
  • Coco Ocean Spa Resort
    Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.
    Chi tiết →
  • Coco Skyline Resort
    Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.
    Chi tiết →
  • Vinhomes Green Bay
    Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.
    Chi tiết →
Xem thêm Landing

Logo BĐS - Thiết kế sao cho hấp dẫn?

Thứ 3, 13/11/2018 | 11:00
0

Thiết kế logo bất động sản luôn cần được thiết kế sáng tạo nhưng thể hiện được phong cách của công ty và tạo niềm tin cho khách hàng mỗi khi nhìn thấy logo của công ty bất động sản.

Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm không thể bỏ qua khi thiết kế logo bất động sản để giúp logo của doanh nghiệp bất động sản của bạn phát huy được tối đa sức mạnh.

những sai lầm không thể bỏ qua khi thiết kế logo bất động sản

Những sai lầm không thể bỏ qua khi thiết kế logo bất động sản (Nguồn: Internet)

Tránh những chi tiết, hình ảnh mềm mại trong logo bất động sản

Khi nhắc đến bất động sản là người ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà, khu chung cư, văn phòng hay là những khu nghỉ dưỡng được đầu tư công phu, bài bản, đòi hỏi kỹ thuật cao, và phải thật vững chắc, kèm theo đó là sự bền vững theo thời gian. Chính vì vậy khi thiết kế logo bất động sản cần những hình khối mạnh mẽ, đường nét vững chắc, đầy tinh tế và sắc sảo, thể hiện một sự cam kết bền vững vĩnh cửu ngay trong chính logo của mình. Tránh những chi tiết, đường nét mềm mại, yếu đuối, chắc chắn sẽ không mang lại được một sự đảm bảo bền bỉ của doanh nghiệp.

Hãy sáng tạo – bỏ đi những hình ảnh nhàm chán

Chúng ta đã rất quen mắt với các logo bất động sản với hình ngôi nhà hay hình vuông, tam giác đơn giản. Sự lặp lại các hình này đã quá nhàm chán trong nhiêu năm trước. Nếu bạn chỉ bắt chước những hình quen thuộc theo lối mòn thì logo của bạn sẽ chỉ mờ nhạt, không gây được ấn tượng. Để tạo được sự khác biệt riêng, hãy sáng tạo logo bất động sản của doanh nghiệp ban tránh những biếu tượng quen thuộc mà các công ty bất động sản trước đó đã làm.

thiết kế logo bất động sản với những hình ảnh không nhàm chán

Thỏa sức sáng tạo và bỏ qua những hình ảnh nhàm chán khi thiết kế logo bất động sản (Ảnh: pngtree)

Logo bất động sản sáo rỗng, không có ý nghĩa cần phải bỏ ngay 

Thiết kế logo bất động sản nên phản ánh đúng lĩnh vực, đối tượng khách hàng và bản sắc công ty bạn. Một logo chỉ hoạt động tốt khi nó truyền tải được hình ảnh công ty đến khách hàng. Với những logo không có ý nghĩa gì mà chỉ “làm cho có” chắc chắn sẽ không giúp ích được cho công ty bạn mà còn có thể khiến nó đi ngược lại với bản sắc của doanh nghiệp.

Bên cạnh sự bền vững và cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng thì yếu tố đó cần phải được về nghệ thuật hóa và thẩm mỹ hóa để truyền tải vào thiết kế logo một cách tinh tế và hài hòa. Để làm được điều này cần phải sắp xếp các đường nét, màu sắc cùng với biểu tưởng sao cho phù hợp vẫn toát lên hết được ý nghĩa cùng với thông điệp mà các doanh nghiệp muốn gửi đến các khách hàng. Có thể khẳng định, việc thiết kế logo bất động sản không hề đơn giản.

Hãy đơn giản, tránh sự phức tạp

thiết kế logo bất động sản nên tối giản và tránh sự phức tạp

Đơn giản những thiết kế logo bất động sản (Nguồn: pngtree)

Thiết kế logo bất động sản tốt sẽ gửi cho khách hàng của bạn cảm nhận được thông điệp mà công ty bạn muốn truyền đạt cho họ. Thiết kế đơn giản sẽ giúo gửi cho khách hàng của bạn một thông điệp mà họ nhận được ngay lập tức.

Trong hầu hết các trường hợp, một ý tưởng đơn giản thường tốt hơn là một ý tưởng phức tạp. Nó sẽ không chỉ giúp bạn nhận được thông điệp của bạn dễ dàng hơn, nó sẽ giúp logo của bạn trông tốt ở mọi kích cỡ.

Có thể bạn sẽ bị cuốn hút bởi logo 3D với hiệu ứng đẹp mắt nhưng rất khó nhớ, nó sẽ gây khó khăn nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu trên biểu tượng như vậy. Logo phức tạp sẽ khiến khách hàng xa lánh thương hiệu trong khi mục đích logo là thu hút họ. Hay những font chữ quá rườm ra, rối mắt sẽ khiến khách hàng trở nên khó chịu, không gây được thiện cảm từ khách hàng.

Kết luận

Việc xây dựng thương hiệu cho công ty bất động sản là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi  thời gian và công sức của người làm marketing. Logo bất động sản chỉ là hình ảnh rất nhở bé của doanh nghiệp nhưng lại đại diện cho doanh nghiệp bạn. Vậy nên hãy luôn cẩn thận và tránh những lưu ý được nhắc đến trong bài viết để có được một logo bất động sản hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn.

CLICK ĐỂ TẠO NGAY LANDING PAGE BĐS CHO RIÊNG MÌNH CHỈ TRONG 5'

Tổng hợp
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất