Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
  • Roman Plaza
    Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.
    Chi tiết →
  • Cocobay Towers
    Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.
    Chi tiết →
  • Coco Ocean Spa Resort
    Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.
    Chi tiết →
  • Coco Skyline Resort
    Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.
    Chi tiết →
  • Vinhomes Green Bay
    Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.
    Chi tiết →
Xem thêm Landing

Quảng cáo bất động sản trên Google và 8 sự thật không phải ai cũng biết

Thứ 2, 14/01/2019 | 15:20
0

Chúng ta vẫn thường biết tới quảng cáo Google Adwods, Google GDN, Remarketing,… là những dịch vụ quảng cáo của Google giúp thương hiệu, website, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng mới và tiềm năng, đồng thời giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh thu.

Tuy nhiên, có 8 sự thật về quảng cáo bất động sản trên Google mà không phải ai cũng biết.

Sự thật 1: Dễ dàng bước chân vào quảng cáo

Hiện nay những người làm sales bất động sản vẫn dùng 3 công cụ chính là Adwords, GDN và Remarketing. Bạn có thể thực hiện các quảng này thông qua việc thuê ngoài dịch vụ của những người chuyên môn hơn hoặc tự làm. Việc chạy quảng cáo bất động sản trên Google không quá tốn sức chỉ với thẻ Visa của bất kỳ ngân hàng nào như Vietcombank, ACB, VIB,… và đăng ký tài khoản là có thể bắt tay vào ngay được. Với một kênh hoàn toàn bằng tiếng việt và nhiều tut hướng dẫn khoa học trên youtube, thật dễ dàng để trở thành chuyên gia quảng cáo. 

quảng cáo bất động sản trên google

Quảng cáo GDN bất động sản trên Google (Nguồn: Internet)

quảng cáo bất động sản trên google 1

Quảng cáo Google Adwords của dự án bất động sản trên Google (Nguồn: Internet)

Sự thật 2: Nếu không muốn tốn kém thì phải thật chuyên nghiệp

Hiện nay, những người tiếp cận với kênh quảng cáo này đa phần là những người bán Bất động sản lâu năm, hay đã có giao dịch, có tiền mới chịu chi vào việc tốn kém này, còn những bạn mới vào nghề thường không dám vì ngại nhiều chi phí. Tùy vào mỗi thời điểm của bạn khác nhau, những người làm marketing BĐS (bất động sản) có thể tự chạy quảng cáo hoặc hợp tác với những người chuyên nghiệp để làm. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các bạn khi bắt tay với quảng cáo bất động sản trên Google đó chính là hãy làm việc với một người bạn cho là giỏi nhất. Bởi nếu không thật sự chuyên nghiệp, chi phí bỏ ra là vô cùng tốn kém mà hiệu quả đạt được lại không cao.

Sự thật 3: Không phải lúc nào quảng cáo bất động sản trên Google cũng hiệu quả

Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như dự án,  sản phẩm, thị trường, vị trí, vùng, đối tượng khách hàng, cách bán hàng của chủ đầu tư, … Ví dụ như: Với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup, Sungroup đặc biệt là biệt thự biển thì quảng cáo Google adwods không hiệu quả, khi việc cung cấp thông tin cho khách hàng cả người bán và chủ đầu tư đều đã làm rất tốt, giá bán tương tự, chính sách như nhau, vì thế khi search trên google khách hàng không có gì để tham khảo thêm

Sự thật 4: Bán hàng thất bại khi phụ thuộc quảng cáo Google

Như đã nhắc tới phía trên, không phải lúc nào quảng cáo Google cũng hiệu quả, thậm trí trong 1 dự án, lúc đầu hiệu quả về sau chưa chắc, quảng cáo google mang lại khách những người chốt chưa chắc đã phải là bạn, vì khách hàng hàng đã tìm kiếm thông tin trên Google thì bạn không phải là người duy nhất khách hàng liên hệ. Đã không ít trường hợp sales bán BĐS vì quá phụ thuộc vào quảng cáo Google mà đã thất bại vì ngày càng tốn kém, giá ngày càng cao, đã làm google thì sẽ lười các kênh bán hàng khác. Lời khuyên lúc này đó chính là hãy biết phân bổ đều các kênh để luôn tạo cho mình nguồn khách hàng ổn định.

Sự thật 5: Để quảng cáo bất động sản trên Google hiệu quả là cả một chuỗi quy trình.

Bạn cần phải nghiên cứu dự án, tìm ra đối tượng khách hàng tiềm năng, chọn thời điểm thích hợp, bạn cần phải có website – Landing Page (trang đích) thật “là cái bẫy nhạy bén”, thông tin, hình ảnh đầu đủ, được tối ưu hành động, thông điệp quảng cáo phải dựa vào giai đoạn dự án, kỹ thuật tối ưu tài khoản phải tốt, …như vậy không chỉ là người chạy quảng cáo không, để hiệu quả anh em bán hàng cần phải tham gia.

Sự thật 6: Quảng cáo giá 0 đồng 1 click?

Rất nhiều người thông báo việc quảng cáo 0 đồng, hoặc chỉ vài đồng 1 click chuột, điều này hoàn toàn có thế, vì dụ như thời điểm úp mở thông tin về dự án Vincity trên báo chí, làm rất nhiều người có nhu cầu mua nhà giá rẻ quan tâm, với thông điệp đó, bài báo đó mà quảng cáo adwods hay fb thì giá click sẽ vô dùng rẻ, nhưng để từ đó mà chuyển đổi thành khách hàng mua nhà là cả một quá trình rất dài và tốn kém. Vậy để quảng cáo giá rẻ bạn cần:  Thông tin, thị trường quan tâm lớn, mới nhất, độc nhất, và thời điểm thích hợp.

Sự thật 8: Quảng cáo bất động sản trên Google cũng chỉ là một kênh

Bạn thử tưởng tượng rằng giỏi quảng cáo google nhưng không có nguồn hàng, khách hàng không chăm sóc được, đội nhóm không tốt, giữ khách không giỏi, thì cũng sẽ không đem lại lợi nhuận gì. Vậy nên, mọi thứ đều cần có giá trị cốt lõi

Sự thật 9: Nguyên tắc của quảng cáo là càng quảng cáo nhiều thì phải càng rẻ

Đó là khi bạn quảng bá được dịch vụ của bạn tới tập khách hàng tiềm năng, khi quảng cáo nhiều “thương hiệu” bạn bạn sẽ lên, bạn được chia sẻ nhiều hơn thì quảng cáo sẽ hiệu quả hơn. Vì thế bạn cần phải có điểm khác biệt trong quảng cáo của bạn, và điểm khác biệt lớn nhất chính là bạn.

Hiện tại rất nhiều môi giới bất động sản nếu không nghĩ về quảng cáo Google như một công cụ rất cao siêu, thì thực tế hàng ngày cũng sẽ đốt tiền vào nó, trong số ấy người ngậm ngùi ra đi vì hết ngân sách, người thì mong muốn quay lại cải thiện tình hình, mỗi người một tâm trạng… suy cho cùng đừng tự biến bản thân thành nô lệ của kênh quảng cáo đó mà hãy biết cách cân đối, đa dạng, tối ưu hiệu quả và kết hợp nhiều công cụ, phục vụ cho mục đích bán hàng. 

CLICK ĐỂ TẠO NGAY LANDING PAGE BĐS CHO RIÊNG MÌNH CHỈ TRONG 5'

Tổng hợp
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất