Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
  • Roman Plaza
    Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.
    Chi tiết →
  • Cocobay Towers
    Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.
    Chi tiết →
  • Coco Ocean Spa Resort
    Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.
    Chi tiết →
  • Coco Skyline Resort
    Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.
    Chi tiết →
  • Vinhomes Green Bay
    Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.
    Chi tiết →
Xem thêm Landing

Remarketing BĐS: Làm thế nào cho hiệu quả?

Thứ 3, 15/01/2019 | 16:14
0

Một trong những cách quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thường xuyên áp dụng đó là quảng cáo Remarketing.

quảng cáo Remarketing

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Có thể nói, tầm quan trọng của quảng cáo Remarketing trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mang lại nhiều lợi ích và tiếp cận được khách hàng tiềm năng trong tương lai, giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều.

Khái niệm Quảng cáo Remarketing

Còn gọi là tiếp thị lại dựa vào quảng cáo Google Adwords, là cách thức giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn khi họ đang truy cập vào các trang web khác thuộc Google.

Quảng cáo Remarketing có 3 lợi ích chính:

  • Theo đuổi sát khách hàng tiềm năng,  những khách hàng từng vào website của doanh nghiệp bạn: đã mua, chưa mua, đã mua nhưng lại huỷ,…
  • Duy trì việc nhận diện thương hiệu trước mắt khách hàng: khách hàng sẽ bắt gặp hình ảnh thương hiệu bạn nhiều lần giúp gia tăng độ nhận diện.
  • Quảng cáo đúng đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ.

quảng cáo remarketing 2

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Cách thức hoạt động của quảng cáo Remarketing

  • Bạn thêm một đoạn mã Remarketing vào trang web.
  • Khi khách hàng tiềm năng truy cập vào website , hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu lại Cookie – địa chỉ ID từ máy tính bạn và xếp vào danh sách được tiếp thị lại.
  • Khi khách hàng truy cập vào các trang web trong mạng hiển thị Google thì quảng cáo sẽ được hiển thị trước mắt khách hàng.
  • Bạn có thể linh động tuỳ chọn đối tượng để quảng cáo dựa trên lịch sử tương tác từ khách hàng khi truy cập vào website, chi phí và thời gian hiển thị quảng cáo,…

Liệu bất động sản và quảng cáo Remarketing có phù hợp?

Đầu tiên, với sản phẩm là bất động sản, khách hàng cần có thời gian để cân nhắc và đánh giá. Họ cần thời gian để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác thế nên họ không thể ấn vào website bạn một lần mà có thể ra quyết định mua ngay.

Tiếp theo, theo ước tính phần trăm khách hàng để lại thông tin cho bạn từ lần gọi đầu tiên khoảng 1-2%. Phần lớn, mọi người cần thêm thời gian và sự tin tưởng.

Vì thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh, không chỉ mình bạn bán căn hộ mà có rất nhiều căn hộ khác cần được bán. Khi khách hàng xem quá nhiều trên Internet, họ sẽ quên mất sản phẩm của bạn.

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi nhìn thấy quảng cao của bạn hiển thị trên các trang web uy tín và tạo được niềm tin cho họ. Và khách hàng chủ động tìm kiếm bất động sản trên internet có nghĩa họ đang có nhu cầu mua thực sự được gọi là nguồn khách hàng chủ động tìm đến bạn, xác suất mua thường trên 50%.

quảng cáo remarketing 1

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Có thể nói, quảng cáo Remarketing chobất động sản sẽ giúp bạn tiếp cận đến chính xác từng đối tượng khách hàng theo một chi phí nhất định. Adsplus tin rằng, qua những cách thức trên, bạn sẽ thành công trong việc bán được bất động sản.

CLICK ĐỂ TẠO NGAY LANDING PAGE BĐS CHO RIÊNG MÌNH CHỈ TRONG 5'

Tổng hợp
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất