-
Roman Plaza
Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.Chi tiết →
-
Cocobay Towers
Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.Chi tiết →
-
Coco Ocean Spa Resort
Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.Chi tiết →
-
Coco Skyline Resort
Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.Chi tiết →
-
Vinhomes Green Bay
Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.Chi tiết →
Sự lên ngôi của thời đại Interactive Content trong Marketing
Nội dung tương tác tạo ra hiệu quả khác biệt rõ rệt trên người dùng và trở thành tiêu chí KPI mới được marketer theo đuổi.
Interactive Content (Nội dung tương tác) đòi hỏi sự tham gia của người dùng và trả lại cho họ các kết quả theo thời gian thực. Nội dung tương tác tạo ra hiệu quả khác biệt rõ rệt trên người dùng và trở thành tiêu chí KPI mới được marketer theo đuổi.
Lượng nội dung mà các marketers đưa lên mạng năm 2018 tăng gấp 1.5 lần so với năm 2017. Chính vì vậy đến năm 2019 xu hướng Content Marketing sẽ tập trung vào nội dung tương tác với khách hàng là trọng tâm.
Tầm quan trọng của xu hướng này trong nội dung Marketing như:
- Khiến người dùng hứng thú hơn 80%.
- Ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn gấp 7 lần.
- Hơn 2/3 Marketer đã và đang tạo nên những câu chuyện thương hiệu với loại hình content này
Thêm vào đó theo khảo sát của các chuyên gia thì lợi ích đến từ việc sử dụng nội dung tương tác giúp ích khá nhiều cho các chiến dịch Marketing của các thương hiệu. Điều này phải kể đến như:
- Sự tương tác của độc giả tăng lên khi nhãn hàng bắt đầu sử dụng các chiến thuật nội dung tương tác
- Nội dung tương tác giúp nhãn hàng chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Sự kết hợp giữa các chiến thuật Marketing nội dung truyền thống với nội dung tương tác giúp khách hàng ghi nhớ thông điệp của nhãn hàng tốt hơn
- Nội dung tương tác có giá trị tái sử dụng, dẫn đến tỉ lệ những người ghé thăm lại cao hơn
- Nội dung tương tác thu hút sự chú ý của người đọc hiệu quả hơn nội dung tĩnh
Khảo sát của người dùng về Interactive content
Một số dạng nội dung tương tác phải kể đến như: Facebook post, Social contest, Video contest, Quizz contest, Quizz Article, Game contest, Social Livestream, Comparing Article…
CLICK ĐỂ TẠO NGAY LANDING PAGE BĐS CHO RIÊNG MÌNH CHỈ TRONG 5'
Landing Page mình đang sở hữu?