Chia sẻ kiến thức Marketing BĐS
Tổng hợp kiến thức bổ trợ cho người làm MKT BĐS
Case Study
-
Roman Plaza
Landing dự án Roman Plaza nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình đang muốn tìm nhà ở, có nhu cầu về một khu sống an cư với nhiều tiện ích, xanh, sạch về môi trường và chủ đầu tư uy tín cao.Chi tiết →
-
Cocobay Towers
Landing dự án Cocobay Towers thể hiện được vẻ đẹp của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong vị trí đắc địa cùng quần thể du lịch hứa hẹn đem tới tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư.Chi tiết →
-
Coco Ocean Spa Resort
Landing dự án Cocobay Ocean Spa Resort khẳng định được đẳng cấp của dự án với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của bất động sản nghỉ dưỡng, đi kèm với hệ thống tiện ích được trình bày đầy đủ với khách hàng.Chi tiết →
-
Coco Skyline Resort
Landing dự án Coco Skyline Resort giới thiệu nhanh được tổng quan và ưu điểm của dự án cho các nhà đầu tư, thể hiện được sự trẻ trung của dự án và tiềm năng thu hút khách du lịch.Chi tiết →
-
Vinhomes Green Bay
Landing dự án Vinhomes Green Bay nêu bật được những ưu điểm tốt nhất của dự án với nhiều tiện ích và hạ tầng, trong một khu quần thể phục vụ cho cuộc sống cao cấp của cư dân.Chi tiết →
Tin tức
Sự lên ngôi của thời đại Interactive Content trong Marketing
Nội dung tương tác tạo ra hiệu quả khác biệt rõ rệt trên người dùng và trở thành tiêu chí KPI mới được marketer theo đuổi.
Chi tiết →
Bạn biết gì về Marketing "xám" trong bất động sản?
Marketing “xám” không phải là khái niệm chính thống trên thị trường marketing, mà nó đơn giản là màu sắc có được khi “pha” marketing “trắng” và marketing “đen” để gọi tên một cách làm marketing trong bất động sản.
Chi tiết →
Xu hướng MKT BĐS Online 2019 là gì?
Với công nghệ 4.0, xu hướng Marketing Online Bất động sản 2019 sẽ gắn liền với internet là điều tất yếu. Vì vậy, các ứng dụng được cập nhật từ Internet luôn được cập nhật giúp sale và sàn tăng doanh thu nhanh chóng, cập nhật Data khách hàng nét.
Chi tiết →
Hiểu thế nào để làm BĐS hiệu quả với công nghệ "bốn chấm"?
Truyền thông về 4.0 trong bất động sản sẽ chỉ phát huy hiệu quả khi người làm marketing thấu hiểu trọn vẹn bản chất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để liên kết chính xác nó đến những đặc tính sản phẩm, tránh nói sai hay phóng đại gây hoài nghi, mất lòng tin nơi khách hàng.
Chi tiết →
Bạn có phạm phải 10 sai lầm này khi làm Marketing BĐS? (Phần 2)
Kế tiếp chuổi bài viết về các sai lầm mà marketing bất động sản hay gặp phải, cùng Munkas tìm hiểu các nguyên nhân sai lầm tiếp theo khiến cho kế hoạch marketing bất động sản của bạn không thành công nhé!
Chi tiết →
Bạn có phạm phải 10 sai lầm này khi làm Marketing BĐS? (Phần 1)
Để tránh các trường hợp thất bại trong marketing cho ngành bất động sản, hãy cùng chỉ ra 10 lỗi sai thường gặp nhất mà các chủ sàn, nhà đầu tư cũng như anh em sale thường mắc phải, và chúng ta phải tránh hoàn toàn bằng mọi giá!
Chi tiết →
Lên TOP google khi Marketing BĐS chỉ bằng 4 mẹo đơn giản sau
Tỉ mỉ viết nội dung, chăm chút cho từng câu chữ nhưng nội dung marketing bất động sản của bạn vẫn không có lượng tương tác cao hay lên TOP tìm kiếm của Google? Đã đến lúc bạn phải tham khảo 4 chiến lược viết nội dung để sẵn sàng trở thành người đứng đầu.
Chi tiết →
Nắm bắt nhân lực như thế nào để thống lĩnh thị trường BĐS?
Trong khi nhiều sàn bất động sản đang gặp khó khăn với Tuyển dụng – Nhân sự, “mô hình Sale tinh gọn” lại đem đến hiệu quả bất ngờ cho một số sàn tiên phong áp dụng. Dù là nhà lãnh đạo hay nhân viên kinh doanh, bạn đều có thể ứng dụng mô hình này kết hợp với Marketing bất động sản để tăng vượt bậc hiệu suất kinh doanh.
Chi tiết →
Tư duy lối mòn sẽ giết chết Marketing BĐS như thế nào?
Hiện nay, không ít các chủ đầu tư hiện đang “tư duy lối mòn” về hoạt động marketing bất động sản.
Chi tiết →
Bạn chưa hài lòng với
Landing Page mình đang sở hữu?
Đăng ký tư vấn ngay
Landing Page mình đang sở hữu?
Miễn phí 100%
Xin mời quý khách để lại thông tin để bộ phận Nghiên cứu Giải pháp Landing có thể liên hệ tư vấn thuận tiện nhất